Nội dung thiệp cưới chứa đựng thông tin thích hợp

Rõ ràng, một trong những lý do quan trọng nhất để có mẫu thiệp cưới hoàn hảomẫu thiệp cần và nên bao gồm tất cả các thông tin thích hợp cho những vị khách mời đặc biệt của bạn. Họ chắc chắn sẽ không ném nó vào thùng rác nếu mẫu tiệp đầy đủ thông tin mà họ cần lưu lại trước khi ngày cưới diễn ra! Dưới đây là một số những điều quan trọng bao gồm trong nội dung thiệp cưới của bạn.

Tên của cô dâu và chú rể

Mỗi mẫu thiệp cưới đều bao gồm tên của cô dâu và chú rể (tất nhiên) và tên của bố mẹ cô dâu và chú rể đi kèm (có thể bỏ qua) và nếu cô dâu hoặc chú rể có những biệt danh khác thì đều có thể thêm vào trong mẫu thiệp cưới. Bởi vì có một số trường hợp, những vị khách đặc biệt lại chỉ nhớ đến biệt danh hoặc tên gọi khác của người quen biết nên việc thêm biệt danh vào sau tên chính cũng là một điểm đáng ghi chú cho mẫu thiệp cưới của bạn.

Đám cưới được tổ chức khi nào

Thông thường thời gian tổ chức buổi tiệc cưới sẽ là thời gian bạn muốn mời khách mời của mình tới bữa tiệc. Với phong cách thiếp cưới Á Đông hoặc một số đám cưới thì sẽ có thêm phần thông tin ngày đưa dâu để khách mời có thể tới tham dự giây phút thiêng liêng ấy. Ngoài ra, mẫu thiệp cưới có thể ghi chú lịch trình đám cưới cụ thể để khách mời có thể sắp xếp thời gian và đến tham dự nếu họ hoàn toàn không thể tham dự từ đầu đến cuối của bữa tiệc cưới.

Địa điểm tổ chức đám cưới

Tạo thiệp cưới với những mẫu bản đồ chi tiết hoặc những địa điểm tổ chức được trang trí và vẽ lại một cách sáng tạo sẽ giúp khách mời lưu giữ thông tin một cách tối ưu nhất. Hoặc bạn chỉ cần ghi địa chỉ cụ thể nơi tham gia bữa tiệc để khách mời tìm kiếm và ghi chú lại địa điểm tham dự bằng GPS.

Tạo một đường link

Việc áp dụng công nghệ vào đám cưới của bạn xuất phát từ thời buổi công nghệ thông tin và khách mời có thể sẽ là những vị khách ưa lưu trữ thông tin bằng những bảng biểu mà bạn dùng để up lên mẫu thiệp cưới hoặc chia sẻ online thông tin về bữa tiệc cưới dự định sẽ tổ chức. Đây là một trong những phương thức hiện đại cho đám cưới hoặc bất kì một bữa tiệc/event lớn nào.

Nên nhớ rằng mẫu thiệp cưới in đậm dấu ấn cá nhân của bạn sẽ luôn là một lời mời đám cưới hoàn hảo và đẹp nhất. Đừng quên những thông tin hữu ích giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất. Hãy lưu chúng lại và vận dụng vào mẫu thiệp cưới độc đáo của mình nhé!

--

Thiệp cưới Gấu - Muôn màu phong cách thiết kế

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Điều quan trọng của một mẫu thiệp cưới – Phần 2