Với mỗi một mẫu thiệp cưới và mỗi lần tư vấn cho các đôi cô dâu chú rể, thiệp cưới Gấu bọn tớ đều gặp rất nhiều những câu hỏi và suy nghĩ như: "Tôi không muốn lãng phí nhiều tiền vào lời mời đám cưới vì đơn giản khách mời đều bỏ đi". Từ trong đáy lòng thự sự bọn tớ cũng rất buồn và trăn trở về điều này, đó là thực tế đang diễn ra ở hiện tại

thiep-cuoi-1

Hầu hết những vị khách sau khi nắm được những thông tin chính đều bỏ đi tấm thiệp mời cưới của các bạn. Không một vị khách nào giữ lại thiệp mời thậm chí ngay cả cô dâu và chú rể cũng không có thời gian bận tâm đến chính tấm thiệp mình cầm đi mời. Tuy nhiên, thiệp cưới lại là một trong những điều quan trọng nhất của kế hoạch đám cưới vì khi in thiệp cưới là cách tạo ra sự mong đợi của khách mời trong đám cưới sắp diễn ra của bạn đồng thời giúp họ chuẩn bị một cách phù hợp nhất với chủ đề đám cưới bạn lựa chọn. Mẫu thiệp cưới độc đáo sẽ là món quà thú vị dành cho khách mời khiến họ không thể ném chúng vào sọt rác hoặc xóa khỏi bộ nhớ. Dưới đây là một trong những lý do quan trọng tại sao những lời mời đám cưới trở nên đặc biệt và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu thiệp phù hợp với ngày trọng đại của mình.

Thiết lập gam màu sắc

Bạn đã bao giờ nhận lời mời đám cưới bằng thư và hình dung được đám cưới sắp diễn ra sẽ được tổ chức trong bối cảnh như thế nào? Nếu bạn không có câu trả lời chắc chắn thì bạn sẽ không nhận được một lời mời đám cưới đúng chất hoặc bạn chưa từng thiết kế thiệp cưới theo phong cách và gam màu của bạn. Nếu câu trả lời là có thì bạn chính là cặp uyên ương đã lựa chọn đúng lời mời đám cưới. Một lời mời đám cưới có thể gợi nên không gian cưới sắp diễn ra. Đó là nhiệm vụ chính của một mẫu thiệp cưới độc đáo.

Tạo sự hứng thú

Nhận một lời mời đám cưới hoàn hảo sẽ khiến bạn sẵn sàng tham dự buổi tiệc. Một đám cưới vui nhộn sẽ được thể hiện một cách thú vị ngay trong mẫu thiệp cưới. Bạn có thể thêm bất kì họa tiết nào hoặc cách trang trí độc đáo với những phụ kiện handmade vào mẫu thiệp cưới để gợi không gian đặc biệt của buổi lễ và hướng khách mời tới phong cách mà họ có thể suy nghĩ và gợi mở được. Thậm chí mẫu thiệp cưới là những cách trang trí hài hước nhất mà mới nhìn qua, khách mời cũng có thể nhận ra một phần của bạn trong đó.

thiep-cuoi-2

Thiệp cưới Gấu - Muôn màu phong cách thiết kế

Coi thêm ở : Điều quan trọng của một mẫu thiệp cưới – Phần 1